ขายดีไม่หยุด ห้ามพลาด! สินค้าคิวท์เพรส ที่ใครๆก็ต้องมี

รวมไอเทมยอดนิยม ขายดียืนหนึ่ง! เรียกได้ว่าคิวท์เพรส พัฒนาและตั้งใจทำสินค้าออกมาให้ตอบโจทย์กับคนไทยในพื้นที่เขตร้อนชื้น และตรงกับไลฟ์สไตล์ Tropical Life ของบ้านเราได้เป็นอย่างดี จัดเต็มสินค้าและผลิตภัณฑ์การดูแลผิว ความงามที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ออกมาในราคาคุ้มค่าจับต้องได้ จนได้เสียงตอบรับจากลูกค้า และมีรีวิวจากผู้ใช้จริงมาการันตีความเก่งอย่างมากมาย

วันนี้เราจึงหยิบเอา Hot Item ไอเทมสินค้าขายดีของ Cute Press ของแต่ละหมวดมาฝากกัน จะมีสินค้าอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย ใครใช้รุ่นไหนอยู่ คอมเมนต์รีวิว เล่าให้ฟังได้น้า

หมวดแป้งพัฟ

Evory Retouch

#แป้งรีทัช ใครไม่รู้จักแป้งตลับม่วงในตำนานรุ่นนี้ ถือว่าพลาดมากๆ เพราะเป็นแป้งที่ยืนหนึ่งเรื่องการปกปิด ความเนียน ความกริบ ต้องยกให้แป้งรีทัช แป้งพัฟที่ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้จริง ต่างเลือกให้เป็นแป้งในตำนาน ด้วยความเนียนกริบที่ทาเพียงครั้งเดียวก็สามารถกลบร่องรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียน นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ความคุมความมันยาวนานได้ตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่เหมาะกับ Tropical Life สามารถใช้เป็น Everyday Look หรือเป็นแป้งพัฟทาในวันรีบเร่ง แต่งหน้ารับปริญญา หรือออกงานใสๆ ก็เลือกใช้แป้งรีทัชตลับเดียวอยู่ได้เลย

แป้งอิเวอร์รี่ รีทัช  มีทั้งหมด 6 เฉดสีเข้ากับเฉดสีผิวของคนไทย ตั้งแต่ผิวขาวออร่า ขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง ไปจนถึงผิวเข้ม ผิวสองสี มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วสวยปังแน่นอน

B1 ผิวขาวออร่า

B2 ผิวสีน้ำผึ้ง

P1 ผิวขาวอมชมพู

P2 ผิวสีเนื้อชมพู

N1 ผิวขาวธรรมชาติ 

N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ

 

หมวดพาเลทท์แต่งหน้า

Eye & Cheek Mini Palette 

#อายแอนด์ชีคมินิพาเลทท์ พาเลทท์แต่งหน้า ขนาดมินิ พกพาสะดวก ขวัญใจสาวคิวท์เพรส ตั้งแต่มือใหม่หัดแต่งหน้า ไปจนถึงมืออาชีพเลือกใช้ เพราะเป็นพาเลทท์ที่ครบเครื่อง แพ็กเกจน่ารัก มีทั้งอายแชโดว์ เนื้อแมทท์และชิมเมอร์ รวม 4 เฉดสี และบลัชออนในตลับเดียวกัน ที่ออกแบบมาแล้วว่าสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว แถมมาในปริมาณที่คุ้มค่า เฉดสีสวยใช้ได้ทุกลุคทุกไลฟ์สไตล์ มีทั้งหมด 5 เฉดสี 

01 Neutral Nude - นูทรัล นู้ด

02 Cutie Coral - คิวท์ตี้ คอรัล

03 Classy Brown - คลาสซี่ บราวน์

04 Sparkly Pink – สพาร์คลี พิงค์

05 Hot Berry - ฮ็อต เบอร์รี่

 

หมวดสลีปปิ้ง มาสก์

8hr Full Night Sleep Overnight Mask

มาสก์หน้าใส สลีปปิ้งมาสก์ที่สุดของผิวใส ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่น ที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้จริงมาแล้วว่าไม่ว่าคุณจะนอนดึกแค่ไหน หรือมีใบหน้าที่อิดโรย ดูโทรม ไม่สดใสแค่ไหน ก็กลับมาผิวหน้าเด้งอิ่มฟู มีออร่าได้เพียงข้ามคืน ด้วยมาสก์เจลหน้าใสรุ่นดัง 8hr Full Night Sleep Overnight Mask มาสก์เจลกระปุกสีฟ้า ขายดีตลอดกาล และได้รับการรีวิวมากที่สุด ว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ตัวมาสก์ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายาวนานตลอดวัน เนื้อมาสก์ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า มาพร้อมกลิ่นหอมอื่นๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายยามหลับ ที่สำคัญคนที่มีผิวระคายเคืองง่าย สามารถใช้ได้ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 5 ชนิด พาราเบน ซิลิโคน แอลกฮอล์ มิเนรัลออยล์ สีสังเคราะห์ 

เรียกได้ว่า มาสก์ 8hr Full Night Sleep Overnight Mask ก่อนนนอน ตื่นมาผิวเด้ง เปล่งปลั่งแน่นอน 

 

หมวดครีมกันแดด

All Day Bright Tone Up Sunscreen

กันแดดโทนอัพ กันแดดหน้าไบรท์อวดผิวใส เรียกได้ว่าเป็นกันแดดรุ่นที่ขาดไม่ได้ เพราะมีกันแดดโทนอัพหลอดเดียวก็ได้ถึง 2 เป็นทั้งกันแดด เบสเมคอัพช่วยปรับสีผิว สูตรสีชมพู เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นทันทีที่ทา 1 ระดับ โดยไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเจอกับแสงแดด

 ใครที่ชอบลุคใสๆ สามารถทากันแดดโทนอัพเป็น Everyday Look ได้เลย โดยการใช้เป็นเบสเมคอัพ และทาแป้งพัฟต่อได้เลย ช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันอีกด้วย 

 

หมวดน้ำหอม

I’m Just Me Eau de Toilette

เพิ่มความมั่นใจกับความหอมละมุนจนใครๆก็ทัก กับน้ำหอมจัสท์มี น้ำหอมกลิ่นหอมแพง ในราคาน่ารัก ที่ออกแบบและพัฒนากลิ่นออกมาให้หอมละมุน สามารถฉีดได้ทุกโอกาส ด้วยกลิ่นหอม ที่รังสรรค์มาเพื่อแสดงถึงความสุข และความมั่นใจ อิสระจากกรอบเดิมๆ และกล้าแสดงความเป็นผู้หญิงในแบบของคุณ 

โดย NOTE กลิ่นน้ำหอม เริ่มแรกจะเป็นกลิ่นหอมๆ ของไวโอเลต บลอสซั่ม ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกไอริส และกลิ่นของไวท์ มัสค์ ที่มากด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหลเมื่อยามที่ใกล้ชิด เมื่อฉีดแล้วจะได้ความหอมอย่างลงตัว ใครที่มีไลฟ์สไตล์เป็นสาวสวย มั่นใจ ต้องห้ามพลาดกลิ่นนี้



สำหรับไอเทมที่เลือกมาให้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น Cute Press ยังมีสินค้า ไอเทมแต่งหน้าและผลิตภัณฑ์การดูแลผิว ความงามที่ถูกพูดถึงและได้รับความนิยมอีกมากมาย แนะนำให้เพื่อนๆไปเลือกซื้อกันได้เลยที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com